Trang chủ  » Sơn chống thấm
Jotex-CT Premium Sơn chống thấm một thành phần cao cấp

Jotex-CT Premium Sơn chống thấm một thành phần cao cấp

Lượt xem: 1525
Tình trạng: Còn hàng
JOTEX-CT Premium là sơn chống thấm một thành phần cao cấp được sản xuất từ nhựa ngoài trời Pure Acrylic KC-1 kết hợp với nhựa chuyện dụng ngoài trời đặc biệt 5262 có tính năng rửa trôi hiệu ứng lá sen.

JOTEX-CT Premium là sơn chống thấm một thành phần cao cấp thích hợp cho cấu trúc bê tông, nền, tường đứng ngoài nhà hoặc các nơi như sân thượng, sàn vệ sinh, nền nhà, bờ tường.


Giá bán: Liên hệ

Mô tả sản phẩm:

JOTEX-CT Premium là sơn chống thấm một thành phần cao cấp được sản xuất từ nhựa ngoài trời Pure Acrylic KC-1 kết hợp với nhựa chuyện dụng ngoài trời đặc biệt 5262 có tính năng rửa trôi hiệu ứng lá sen. 

JOTEX-CT Premium là sơn chống thấm một thành phần cao cấp thích hợp cho cấu trúc bê tông, nền, tường đứng ngoài nhà hoặc các nơi như sân thượng, sàn vệ sinh, nền nhà, bờ tường. 

JOTEX-CT Premium có màu ghi sáng.
JOTEX-CT Premium không cháy không độc hại không chứa chì, thủy ngân và các chất độc hại khác. An toàn cho người thi công và người sử dụng. 

Hướng dẫn sử dụng:

Chuẩn bị bề mặt: Bề mặt tường cần sơn không bong tróc. Loại bỏ tuyệt đối rêu mốc sơn cũ, bụi phấn và các lớp xi măng đã bị phong hóa. Đối với tường mới cần phải để ít nhất 28 ngày cho kết cấu xi măng được ổn định rồi mới tiến hành sơn CT Premium.

Thi công : Nhà sản xuất khuyến cáo nên thi công tốt nhất là sử dụng 2 lớp sơn lót kháng kiềm ngoại thất cao cấp của Jotex Sealer hoặc Gold Sealer sau đó sơn từ 2 lớp đến 3 lớp sơn chống thấm 1 thành phần CT Premium để cho bề mặt hoàn thiện được tốt nhất.  Cũng có thể thi công sơn trực tiếp CT Premium lên bề mặt tường mà không sử dụng lớp sơn lót. Nếu thi công không có lớp sơn lót thì sự hoàn mỹ và bề mặt hoàn thiện sẽ không được tốt bằng khi có 2 lớp sơn lót trước đó. 


Lưu ý: Bề mặt tường được vệ sinh sạch trước khi sơn và tường cần khô ráo. Nếu không sơn lót thì cần phải sơn 3 lớp CT Premium để cho bề mặt tường sơn được đều và đảm bảo sự đanh chắc của bề mặt tường được sơn và công trình được bảo vệ một cách tốt về màu sắc (sau khi thi công hoàn thiện xong thì CT Premium có màu ghi sáng). 

Định mức lý thuyết : 7 – 8 m2/kg tùy thuộc bề mặt tường sơn 

Vệ sinh dụng cụ: Dùng xà bông và nước sạch rửa bình thường

Bảo quản: Luôn đậy kín thùng sơn khi không sử dụng  giữ thùng sơn ở nơi thoáng mát, sơn nếu có pha nước thì phải thi công hết tuyệt đối không để lại. 

Kích cỡ đóng gói: 19.5kg, 5.5 kg 

Tất cả các sản phẩm sơn Nhà sản xuất bán theo kg không bán theo lít.




Chú ý: Không dùng thùng nhựa này để chứa nước uống hoặc thực phẩm.

Sản phẩm cùng loại
SẢN PHẨM
Gọi ngay: 0904111700