Tin công ty  »  Tin tức  » 

Khai trương nhà phân phối - Bình Thuận

Bình Thuận là một tỉnh duyên hải cực Nam Trung Bộ, phía đông bắc và bắc giáp tỉnh Ninh Thuận, phía bắc và tây bắc giáp Lâm Đồng, phía tây giáp Đồng Nai, phía tây nam giáp Bà Rịa - Vũng Tàu, phía đông và đông nam giáp biển Đông. Là tỉnh có nhiều rừng, công nghiệp chế biến gỗ, chế biến hạt điều và sản xuất hàng thủ công là thế mạnh của tỉnh. 

Vừa qua, ông Trần Khánh Hòa - Giám đốc Công ty cổ phần Sơn Jotex cùng với các bộ phận kinh doanh,marketing trong công ty  đã vô cùng vinh dự tổ chức việc khai trương Nhà phân phối sơn Jotex khu vực đầy nắng và gió này.

Bình Thuận - vùng đất đặc trưng của cát trắng, nắng vàng và gió, hứa hẹn những điều bất ngờ về sự bùng nổ và phát triển về thị trường Sơn nước nói chung và của SƠN JOTEX nói riêng

Khai trương nhà phân phối  ĐẠI MINH. Chúc Anh  và Gia Đình sức khỏe dồi dào ,may mắn trong cuộc sống, hạnh phúc và Thành Công hơn nữa. Chào mừng Anh gia nhập gia đình JOTEX, chúc anh chị  khai trương hồng phát, kinh doanh thuận buồm xuôi gió, Hợp Tác - Bền Vững - Phát triển - Thành Công !




































Tin tiếp theo

» Khai trương nhà phân phối - Hải Phòng

» Khai trương nhà phân phối - Quảng Ninh

» Khai trương nhà phân phối - Nam Định

» Khai trương nhà phân phối - Cao Bằng

» Tăng cường lắp đặt 2 trung tâm pha màu trong 1 tuần

Tin tức
Gọi ngay: 0904111700