Tầm
nhìn chiến lược
Công ty luôn hướng tới để trở thành một trong các
thương hiệu sơn hàng đầu Việt Nam. Jotex Việt Nam là đối tác và nhà cung cấp đáng tin
cậy của các Nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc cũng như các công trình lớn .
Đây sẽ là nguồn cảm hứng và động cơ thúc đẩy đội ngũ
nhân viên và lãnh đạo công ty tập trung vào sứ mệnh chiến lược đối với từng
dòng sản phẩm và dịch vụ trên thị trường.
Sứ
mệnh công ty
Sứ mệnh mà công ty xác định đó là mang lại những sản
phẩm sơn chất lượng hoàn hảo tới quý khách hàng, sự hài lòng tuyệt đối của người
tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm sơn của công ty.
Công ty sẽ liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm,
đưa ra thị trường các dòng sản phẩm mới, tính năng cao, hạ giá thành sản xuất,
giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn với giá thành hợp lý.
Triết
lý kinh doanh
Công ty luôn thấu hiểu: " chất lượng sản phẩm là nền tảng của giá trị thương hiệu”. Chính
vì thế chất lượng sản phẩm luôn được ban Lãnh đạo công ty xem là yếu tố sống
còn, quyết định sức mạnh cạnh tranh của công ty trên thị trường.
Các thương hiệu sơn của công ty đã, đang và sẽ tiếp
tục được người tiêu dùng tín dùng tín nhiệm bằng chính chất lượng được nhìn nhận
mỗi ngày tại các công trình xây dựng, từ khu dân cư cho đến những công trình trọng
điểm Quốc gia.
Không chỉ đem lại các sản phẩm thượng hạng mà còn là
cung cấp dịch vụ hoàn hảo, giải pháp bán hàng hiện đại với từng chiến lược chiếm
lĩnh thị phần cụ thể, luôn tìm cách giải quyết mọi khía cạnh của bất kỳ vướng mắc
nào mà đối tác gặp phải.
Lợi
thế cạnh tranh
Để đạt được những mục tiêu đã đề ra, công ty hướng tới
chú trọng 3 vấn đề để tạo lợi thế cạnh tranh so với các công ty khác:
Công ty sử
dụng công nghệ và nguyên liệu nhập khẩu cac cấp cùng đội ngũ sản xuất giàu kinh
nghiệm giúp chất lượng sản phẩm của công ty luôn ổn định và ngày một nâng cao.
Tối ưu
hóa sản xuất, công ty luôn đưa ra thị trường những sản phẩm với mức giá cạnh
tranh, giúp cho người tiêu dùng có sự lựa chọn phù hợp.